Hướng ngồi làm việc sinh tài lộc cho tuổi Thân, Dậu


Bạn gặp khó khăn trong công việc? Mặc dù rất cố gắng nhưng thành công vẫn chưa đến? Những rủi ro không mong muốn thường xuyên tìm đến bên bạn? Nếu bạn có năng lực, bạn có cố gắng nhưng vẫn không thể nào làm tốt được công việc thì chắc hẳn bạn cũng nên xem lại phong thủy phòng làm việc của mình mà quan trọng nhất là bàn văn phòng. Việc bài trí bàn văn phòng theo tuổi cần lưu ý những điều sau:




Bố trí bàn làm việc văn phòng hợp phong thủy cho người tuổi Nhâm Thân (Mệnh Kim)


Vị trí, màu sắc và hướng kê bàn văn phòng cho người tuổi Nhâm thân hợp phong thủy.

- Năm sinh dương lịch: 1992

- Năm sinh âm lịch: Nhâm Thân

- Quẻ mệnh: Cấn (Thổ)

- Ngũ hành: Kiếm phong kim (Vàng đầu mũi kiếm)

Bạn đã biết cách trang trí phòng làm việc có lợi cho sức khỏe chưa? Tham khảo bài viết Cách trang trí văn phòng làm việc thế nào để tốt cho sức khỏe? có có thể bài trí văn phòng hợp lý nhất.



• Phương hướng

Giới tính: Nam

Theo phong thủy, Phương vị đặt bàn làm việc văn phòng  http://noithathoaphat.biz.vn/ban-lam-viec-hoa-phat.html là Thần Tài của người sinh tuổi Nhâm thân là ở phía chính Nam của văn phòng làm việc. Vì nam giới tuổi Nhâm thân thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn làm việc văn phòng nên quay về một trong các hướng Tây (Diên Niên); Tây Nam (Sinh Khí); Đông Bắc (Phục Vị); Tây Bắc(Thiên Y)

Giới tính: Nữ

Theo phong thủy, Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Nhâm thân là ở phía chính Nam của văn phòng làm việc. Vì nữ giới tuổi Nhâm thân thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn văn phòng nên quay về một trong các hướng Đông Bắc (Diên Niên); Tây Bắc(Sinh Khí); Tây (Phục Vị); Tây Nam (Thiên Y)

• Màu sắc

Bạn sinh năm Nhâm thân có niên mệnh thuộc Kim, nên dùng bàn làm việc dạng hình chữ nhật, hình tròn, hình móng ngựa với các màu sắc như màu vàng, trắng vì màu trắng là màu bản mệnh của bạn, còn màu vàng là màu tượng trưng cho hành thổ, mà thổ sinh kim rất tố cho người tuổi Nhâm thân.

Bài trí bàn làm việc hợp phong thủy cho người tuổi Đinh Dậu (Mệnh Hỏa)

- Năm sinh dương lịch: 1957

- Năm sinh âm lịch: Đinh Dậu

- Quẻ mệnh: Đoài (Kim)

- Ngũ hành: Sơn hạ hỏa (Lửa dưới chân núi)




• Phương hướng 

Giới tính: Nam

Theo phong thủy, Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Đinh dậu là ở phía chính Tây của văn phòng làm việc. Vì nam giới tuổi Đinh dậu thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn làm việc văn phòng nên quay về một trong các hướng Đông Bắc (Diên Niên); Tây Bắc (Sinh Khí);Tây Nam (Thiên Y); Tây (Phục Vị)

Giới tính: Nữ

Theo phong thủy, Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Đinh dậu là ở phía chính Tây của văn phòng làm việc. Vì nữ giới tuổi Đinh dậu thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn văn phòng nên quay về một trong các hướng Tây (Diên Niên); Tây Nam (Sinh Khí);Tây Bắc (Thiên Y); Đông Bắc (Phục Vị)

• Màu sắc 

Bạn sinh năm Đinh dậu có niên mệnh thuộc Hỏa, nên dùng bàn làm việc dạng hình thuôn dài với các màu xanh lục hoặc màu đỏ vì màu đỏ là màu bản mệnh của bạn, còn màu xanh lục là màu tượng trưng cho hành Mộc, Theo quy luật tương sinh thì Mộc sinh Hỏa rất tốt cho người tuổi Đinh dậu.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »