Bài trí bàn làm việc văn phòng theo tuổi Mão, Thìn, Tỵ

Theo quan niệm của phương Đông thì phong thủy có ảnh hưởng rất lớn tới làm ăn, sự nghiệp hay sức khỏe. Bài viết dưới đây giúp bạn có cách kê, đặt hay bố trí bàn làm việc văn phòng theo phong cho các tuổi Mão, Thìn, Tỵ.


Bài trí bàn làm việc văn phòng hợp phong thủy cho người tuổi Quý Mão (Mệnh Mộc)

Mỗi cách Bố trí bàn văn phòng đều được chi phối bởi những yếu tố phong thuỷ, vì thế khi sắp xếp bàn làm việc, người tuổi Tân Mão cần phải chú ý đến những nguyên lý cơ bản dưới đây. 



Vị trí , màu sắc và hướng kê bàn làm việc văn phòng cho người tuổi Tân mão hợp phong thủy

- Năm sinh dương lịch: 1951
- Năm sinh âm lịch: Tân Mão
- Quẻ mệnh: Tốn (Mộc)
- Ngũ hành: Tùng bách mộc (Cây tùng bách)

Phương hướng

Giới tính: Nam

Theo phong thủy, Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Tân mão là ở phía chính Đông của văn phòng làm việc. Vì nam giới tuổi Tân mão thuộc Đông tứ mệnh, do đó bàn văn phòng nên quay về một trong các hướng Bắc (Sinh khí),Đông (Diên niên), Nam (Thiên y), Đông Nam (Phục Vị)

Giới tính: Nữ

Theo phong thủy, Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Tân mão là ở phía chính Đông của văn phòng làm việc. Vì nứ giới tuổi Tân mão thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn văn phòng nên quay về một trong các hướng Đông Bắc (Sinh khí),Tây Bắc (Diên niên), Tây (Thiên y), Tây Nam (Phục Vị)

Màu sắc
Bạn sinh năm Tân mão có niên mệnh thuộc Mộc, nên sử dụng bàn làm việc văn phòng dạng hình uốn lượn có góc lượn tròn với các màu đen, xanh đậm. Vì màu xanh đậm là màu bản mệnh của bạn, còn màu đen là màu tượng trưng cho hành Thủy, Theo quy luật tương sinh thì Thủy sinh Mộc rất tốt cho người tuổi Tân mão.

Bố trí bàn văn phòng hợp phong thủy cho người tuổi Giáp Thìn ( Mệnh Hỏa)

Mỗi cách bố trí bàn làm việc đều được chi phối bởi những yếu tố phong thuỷ. Vì thế khi sắp xếp bàn làm việc, người tuổi Giáp Thìn cần phải lưu ý đến những nguyên lý căn bản dưới đây.   



Vị trí, màu sắc và hướng kê bàn làm việc văn phòng cho người tuổi Giáp Thìn hợp phong thủy

- Năm sinh dương lịch: 1964
- Năm sinh âm lịch: Giáp Thìn
- Quẻ mệnh: Ly (Hoả)
- Ngũ hành: Phú đăng hỏa (Lửa ngọn đèn)

Phương hướng

Giới tính: Nam

Theo phong thủy,  Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Giáp thìn là ở Chính Đông của văn phòng làm việc. Vì nam giới tuổi Giáp thìn thuộc Đông tứ mệnh, do đó bàn văn phòng nên quay về một trong các hướng Bắc (Diên Niên); Đông (Sinh Khí);Đông Nam (Thiên Y); Nam (Phục Vị)

Giới tính: Nữ

Theo phong thủy, Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Giáp thìn là ở Chính Đông của văn phòng làm việc. Vì nữ giới tuổi Giáp thìn thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn làm việc văn phòng nên quay về một trong các hướng Tây Nam (Diên Niên); Tây (Sinh Khí);Đông Bắc (Thiên Y); Tây Bắc (Phục Vị).

Màu sắc

Bạn sinh năm Giáp thìn có niên mệnh thuộc Hỏa, nên sử dụng bàn văn phòng dạng hình thuôn dài với các màu xanh lục hoặc màu đỏ vì màu đỏ là màu bản mệnh của bạn, còn màu xanh lục là màu tượng trưng cho hành Mộc, theo quy luật tương sinh thì Mộc sinh Hỏa rất tốt cho người tuổi Giáp thìn.

Bố trí bàn làm việc văn phòng hợp phong thủy cho người tuổi Đinh Tỵ (Mệnh Thổ)

Mỗi cách bố trí bàn làm việc văn phòng đều được chi phối bởi những yếu tố phong thuỷ. Nên khi sắp xếp bàn làm việc, người tuổi Đinh Tỵ cần phải chú ý đến những nguyên tắc căn bản dưới đây.   

Vị trí , màu sắc và hướng kê bàn làm việc văn phòng cho người tuổi Đinh tỵ hợp phong thủy.


- Năm sinh dương lịch: 1977
- Năm sinh âm lịch: Đinh Tỵ
- Quẻ mệnh: Khôn (Thổ) thuộc Tây tứ mệnh
- Ngũ hành: Sa trung thổ (Đất lẫn trong cát)

Phương hướng

Giới tính: Nam

Theo phong thủy, Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Đinh tỵ là ở Chính Tây của văn phòng làm việc. Vì Nam giới tuổi Đinh tỵ thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn văn phòng nên quay về một trong các hướng tốt: Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Nam (Phục Vị); Tây (Thiên Y). 

Giới tính: Nữ

Theo phong thủy, Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Đinh tỵ là ở Chính Tây của văn phòng làm việc. Vì Nữ giới tuổi tuổi Đinh tỵ thuộc Đông tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng tốt: Nam (Diên Niên); Đông Nam (Sinh Khí); Bắc (Phục Vị); Đông (Thiên Y).

Màu sắc

Bạn sinh năm Đinh tỵ có niên mệnh thuộc Thổ, nên sử dụng bàn văn phòng dạng hình chữ nhật với các màu vàng, vàng đất, nâu đỏ, xám hoặc màu đỏ vì màu vàng, màu vàng đất là màu bản mệnh của bạn, còn màu nâu đỏ, màu đỏ là màu tượng trưng cho hành Hỏa, Theo quy luật tương sinh thì Hỏa sinh Thổ rất tốt cho người tuổi Đinh tỵ.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »