Mới lạ với bàn làm việc phong cách châu Âu

Mới lạ với bàn làm việc phong cách châu Âu
Thoát khỏi những thiết kế mang phong cách truyền thống, bàn làm việc mang phong cách châu Âu hiện đại đang ngày càng được thị trường ưa thích bởi vẻ đẹp mới mẻ, độc đáo, xóa đi sự gò bó về kiểu dáng, chất liệu. 


Bàn làm việc DK-B04 của nội thất Đức Khang là module làm việc dành cho 4 người tạo ấn tượng với thiết kế mang phong cách châu Âu mới lạ, tạo tác phóng khoáng, hiện đại.

Những bài viết có thể bạn quan tâm:


Đề cao tính hiện đại trong thiết kế bàn làm việc

 Đề cao tính hiện đại trong thiết kế bàn làm việc


Bàn làm việc phong cách châu Âu thường hướng theo sự hiện đại, đơn giản, thông số chiều cao của bàn đạt tiêu chuẩn. Với những đường nét trơn nhẵn, không có hoa văn, bàn làm việc theo phong cách châu Âu là món đồ nội thất mà người trẻ ngày nay ao ước. 

Bàn làm việc DK-B04 thiết kiểu dáng tinh tế, gọn nhẹ, bao gồm: bàn làm việc chính, hộc tủ di động chia thành nhiều ngăn kéo. Cụm bàn làm việc hình chữ nhật, gồm 4 chỗ ngồi được phân tách bởi vách ngăn lửng, mỗi bàn kèm theo 1 hộc, kiểu dáng mới lạ, trẻ trung, năng động. Chân bàn bằng sắt ống liền, đồng thời là giá đỡ mặt bàn.

Chất liệu mới lạ của bàn làm việc phong cách châu Âu

Chất liệu mới lạ của bàn làm việc phong cách châu Âu


Ngoài chất liệu gỗ thông thường, bàn làm việc theo phong cách châu Âu còn có những chất liệu như sắt ở phần chân bàn hoặc tay nắm cửa tủ. Điều này giúp mang lại vẻ tươi mới, trẻ trung và tạo điểm nhấn cho căn phòng. Có thể bạn quan tâm: vách ngăn hòa phát - sản phẩm thân quen nơi văn phòng công sở.

Mặt bàn DK-B04 và hệ thống tủ được làm từ gỗ công nghiệp (cốt MDF) bề mặt Laminate, hoặc Veneer.

+ Laminate – Chất liệu bề mặt Laminate hội tụ đầy đủ các ưu điểm vượt trội, khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, chịu nhiệt trong điều kiện thường, chống mối mọt, ẩm mốc, không bung nở, không bám bụi, bề mặt nhẵn dễ dàng lau chùi vệ sinh.

+ Veneer – Chất liệu bề mặt được đánh giá cao về chất lượng, Veneer lạng dày 5zem nhập khẩu, veneer (được lạng trực tiếp từ cây gỗ tự nhiên) dùng cho bàn làm việc có nhiều loại, có thể là veneer sồi, ash hoặc Walnut. Bởi vậy, các sản phẩm làm từ gỗ bề mặt Veneer đều rất bền đẹp như gỗ tự nhiên, thậm chí còn có thể ghép vân trang trí tinh tế, màu sắc đa dạng.  Các công năng sử dụng giống như: bề mặt laminate.

Chân bàn và yếm bằng sắt sơn tĩnh điện tạo dáng vững chắc, thon gọn cho sản phẩm.

Bàn làm việc phong cách châu Âu có tông màu sang trọng

Vì người châu Âu đề cao sự sang trọng, nghiêm túc nên hầu hết bàn làm việc sẽ có tông màu cơ bản như màu gỗ, đen, trắng. Nó giúp tạo cảm giác lịch sự, hiện đại. Sàn nhà nên có tông màu đối lập để làm nổi bật bàn làm việc.

Bên cạnh đó, giữ cho bàn làm việc luôn ngăn nắp để tăng khả năng tập trung. Thêm vào bàn những chậu cây xanh, khung ảnh để tăng tinh thần làm việc. Bàn làm việc đẹp giúp không gian trẻ trung, tinh thần làm việc thư thái hơn. Mong rằng những gợi ý trên giúp bạn có được bàn làm việc phong cách châu Âu ưng ý cho mình, giúp làm đẹp thêm không gian của bạn.

Bàn làm việc DK-B04 kết hợp giữa màu trắng với màu xanh của vách ngăn và mặt hộc di động. Tông màu sáng, trẻ trung toát lên sự năng động, phóng khoáng nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Nhìn chung, module làm việc dành cho 4 người này được thiết kế đơn giản, chuyên nghiệp, đẹp và tiện dụng. Nhìn tổng thể thì kiểu bàn này thích hợp cho bàn làm việc hội họp theo nhóm, theo đơn vị, theo chuyên đề. Tuy nhiên, nếu bạn muốn khoanh vùng, muốn tạo sự gọn gàng, khoa học, điều cốt yếu là hợp thẩm mỹ thì sử dụng kiểu bàn làm việc DK-B04 là hoàn toàn phù hợp.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »