Bàn làm việc giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp như thế nào?

Bàn làm việc giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp như thế nào?
Nếu bạn nghĩ con đường công danh của mình chỉ có thể dựa vào một yếu tố là năng lực, hãy để tôi cho bạn biết thêm một yếu tố quan trọng khác. Nếu bạn đã cố gắng hết sức mình nhưng công danh của bạn vẫn không có gì khởi sắc, hãy để tôi chỉ giúp bạn khúc mắc ở đâu? Tất cả chỉ đến từ một lí do: chiếc bàn làm việc.



Đó là nơi khá quan trọng trong việc tạo con đường tương lai để bạn phát triển. Cùng kiểm nghiệm dưới đây nhé.


Vị trí tốt, công việc suôn sẻ

Bàn làm việc giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp như thế nào?

Đó là tôi đang nói tới vấn đề cách bạn chọn ví trí cho chiếc bàn làm việc giá rẻ của mình. Hầu hết, mọi người cho rằng yếu tố này không quan trọng, vì thực chất chỉ là một chỗ ngồi. Tuy nhiên, nếu bạn đặt bàn làm việc là ở phía đối diện với cánh cửa, như thế bạn sẽ chủ động hơn trong công việc. Bạn không nên chọn chỗ để bàn làm việc quay mặt lại với tường hay quay lưng đối diện với cửa ra vào, như thế sẽ khiến tinh thần luôn căng thẳng, vì luôn có cảm giác ai đó đang quan sát và để ý mình. Bạn cũng có thể bị giật mình khi đột nhiên có người vào phòng. Từ đó không được thoải mái, dễ mất tập trung,  ảnh hưởng đến tiến độ làm việc. Lâu ngày sẽ dẫn tới các bệnh đau lưng hay ảnh hưởng đến thận. Chọn vị trí đặt bàn làm việc tốt là cơ sở để công việc luôn được giải quyết thuận lợi, cơ hội để bạn đi lên cũng sẽ tốt hơn.

Màu sắc hợp cung mệnh, không ngừng phát triển

Bất cứ một đồ vật gì cũng mang trong mình tính phong thủy. Không lẽ gì bạn lại bỏ qua vấn đề này khi chọn bàn làm việc- vật dụng thiết thân cho sự phát triển của mình. Tùy thuộc vào cung mệnh mà chọn màu sắc bàn gỗ công nghiệp hợp với mệnh đó. Đơn giản như người mệnh Thủy nên chọn bàn màu đen hay trắng, mệnh Hỏa hợp với màu đỏ hay màu xanh lá; mệnh thổ hợp với màu vàng, màu nâu, màu hồng; mệnh kim hợp màu trắng hay màu vàng, mệnh mộc hợp với màu xanh dương, màu đen... Hay dựa vào gợi ý này bạn cũng có thể để những đồ vật có màu tương sinh với mệnh của mình trên bàn làm việc để có thêm may mắn. Mọi công việc sẽ suôn sẻ hơn rất nhiều. Đây chính là những thuận lợi để bạn có thể gặp những cơ hội tốt trong thăng tiến công việc.

Bàn làm việc giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp như thế nào?


Bàn làm việc ngăn nắp, sạch sẽ giúp tư duy khoa học hơn

Nếu bạn không muốn công việc chồng chất khiến bạn cảm thấy mọi thứ bị rối lên, hãy đảm bảo cho chiếc bàn làm việc của mình luôn sạch sẽ, ngăn nắp. Tránh tình trạng những vật dụng không có quy củ sẽ ảnh hưởng đến tác phong, gây rối loạn tâm lý trong khi làm việc. Hơn nữa, nó sẽ gây mất tập trung khi phải mất nhiều thời gian tìm kiếm đồ vật. Dựa vào lịch trình hằng ngày của mình mà bạn nên dọn dẹp và loại bỏ những vật dùng không cần thiết. Ngoài ra nên thường xuyên lau dọn bàn làm việc để tránh bụi bẩn mang đến nguồn năng lượng xấu cho nơi làm việc. Nếu bạn đang tìm sản phẩm cho vị lãnh đạo của mình, hãy tham khảo những mẫu sản phẩm bàn trưởng phòng xem sao.

Bàn làm việc nên có ánh sáng và thiên nhiên

Trong lộ trình đi lên của mỗi người thì ánh sáng và thiên nhiên như một tấm thảm vững chắc để đưa bạn đến với thành công một cách tự nhiên nhất.  Bàn làm việc nên được đặt ở nơi có đủ ánh sáng, đặc biệt là ánh sáng tự nhiên. Điều đó sẽ mang đến nhiều năng lượng, may mắn cho sự nghiệp. Ánh sáng còn kích thích nhất định lên những giác quan của, giúp bạn làm việc hiểu quả và nhanh chóng hơn. Bình thường bàn làm việc chỉ thường để sách vở hay tài liệu. Thêm một chậu cây nhỏ như cây bạc hà, cây mầm đá, cây xương rồng  sẽ giúp thu hút nguồn năng lượng xấu trong phòng, đồng thời cây xanh còn có tác dụng hút tia cực tím từ máy tính tốt hơn cho da cũng như thị giác. Từ đó tạo cảm giác thoải mái, mang lại nhiều may mắn hơn.


Nói không với những đồ vật kiêng kị

Khi không hiểu về phong thủy, bạn có thể sẽ không biết mà để những vật không thích hợp trên bàn làm việc, gây ra tình trạng mất cân bằng phong thủy vì, mỗi vật điều chứa đựng khí và mang lại những nguồn năng lượng khác nhau: năng lượng tốt hay năng lượng xấu. Điển hình như bạn không nên để các vật có góc cạnh, dạng thẳng vì chúng hay gây ra điều không tốt. Bạn nên để có vật có hình dạng uốn lượn hay hình tròn. Ngoài ra, bạn cũng không nên cắm hoa đào dù là hoa tươi hay hoa nhựa trên bàn làm việc, thay vào đó bạn nên đặt trên bàn của mình một con thuyền buồm nhỏ hay một con rùa đá. Với ý nghĩa mong cho công việc thuận buồm xuôi gió, còn rùa đá giúp giải năng lượng xấu, điều xui xẻo trong công việc.

Những hướng dẫn về sản phẩm nội thất văn phòng bạn có thể xem tại đây

Với những góp ý trên, hy vọng bạn sẽ thăng hoa trên con đường công danh nhờ chiếc bàn làm việc khoa học.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »