Cùng khám phá 4 kiểu rạp của CGV ở xứ kim chi


Cùng khám phá 4 kiểu rạp của CGV ở xứ kim chi
CGV ở Hàn Quốc không chỉ có các rạp 4DX giúp khán giản thỏa mãn 5 giác quan mà còn có những rạp chiếu phim độc đáo và đặc biệt hơn như IMAX, SCREEN X và STARIUM...


Ngày 15/1 này, cụm rạp CGV sẽ chính thức thay thế Megastar ở Việt Nam. Ở Hàn Quốc, CGV được biết đến không chỉ là chuỗi rạp chiếu phim tốt nhất của xứ kim chi mà còn là những tổ hợp văn hóa giải trí "cultureplexes": Đó không chỉ là nơi khán giả đến xem phim ở những phòng chiếu sang trọng mà còn đến để giải trí, ăn uống và là nơi diễn ra các sự kiện, mua sắm.

CGV đã định nghĩa lại trải nghiệm xem phim bằng cách tạo ra những tổ hợp giải trí sang trọng và thuận tiện chưa từng có cho khán giả, trở thành chuỗi rạp chiếu phim chiếm thị phần lớn nhất tại Hàn Quốc với hơn 100 rạp chiếu và hơn 1.000 phòng chiếu.

Đến Việt Nam, CGV không chỉ tiến hành thiết kế ngay các rạp 4DX để có thể ra mắt khán giả vào cuối tháng 1 này, mà còn hứa hẹn sẽ mang đến Việt Nam những rạp chiếu phim độc đáo như IMAX, SCREEN X...


4DX. Rạp chiếu phim 4D, có thể thỏa mãn 5 giác quan. 4DX mang đến cho người xem cảm giác thật như trong phim thông qua việc sử sụng các thiết bị hỗ trợ và hiệu ứng đặc biệt như nước, gió, ghế hội trường có thể rung, mùi hương và hệ thống âm thanh hỗ trợ tối đa. Tất cả những hiệu ứng này nhằm mang đến cảm giác như đang tham gia vào bộ phim cho khán giả.

Hiện nay nội thất Đức Khang đang phân phối những sản phẩm ghế hội trường giá rẻ phù hợp nhiều loại không gian nội thất Việt Nam, hãy tham khảo ngay.


IMAX: Hệ thống rạp chiếu với màn hình lụa siêu lớn; chất lượng hình ảnh siêu mịn với loại phim 70mm; hệ thống âm thanh nổi 6 kênh, vòm cực đại, tầng tầng lớp lớp. 

Hiện tại, giới điện ảnh ở Việt Nam chỉ đang cố gắng chuẩn hóa các bộ phim với loại phim 35mm, trong khi đó, phim chiếu ở rạp IMAX cần phải đạt tiêu chuẩn 70mm.

Xem phim ở phòng chiếu IMAX là những trải nghiệm khó quên với người xem, khiến họ thấy mình như đang hòa lẫn vào bộ phim vì tất cả nội thất hội trường từ màn hình, âm thanh, đến ghế ngồi đều lớn hơn bình thường.

Đôi khi  cảm thấy khó chịu với chỗ làm việc vì nhiều lý do và bạn muốn mau chóng thoát khỏi nó. Lựa chọn bàn làm việc văn phòng Hòa Phát tại đây.


SCREEN X. Đây là hình thức rạp chiếu, chỉ có duy nhất ở Hàn Quốc. Màn hình được thiết kế 270 độ với màn hình chính trước mắt người xem và hai màn hình chạy dọc 2 bên.

Tuy nhiên, do chi phí thực hiện nội thất rạp chiếu phim này không tốn kém như nhiều người vẫn nghĩ, nên giá vé vào xem phim cũng phải chăng. Đặc biệt, một yếu tố khiến các fan điện ảnh thích thú là họ không còn phải đeo kính như xem phim 3D mà vẫn trải nghiệm được những cảm giác rất thật. 

Xem thêm những thông tin khác tại Hòa Phát - nội thất đẳng cấp

CGV đã sản xuất những bộ phim riêng theo chuẩn SCREEN X. Bộ phim đầu tiên mang tên Điệp viên X, với 30 phút lần đầu ra mắt ở LHP Busan đã nhận được những lời tán thưởng mạnh mẽ từ giới làm phim Hàn Quốc đến Hollywood. Khán giả cũng nườm nườm xếp hàng để vào thưởng thức bộ phim độc đáo này, Có thể nói, đây là một bước tiến trong cách làm phim của người Hàn Quốc, hứa hẹn sẽ khuynh đảo thị trường điện ảnh trong vài năm tới.

Tuy vậy, các làm phim này không hề đơn giản. Khi thực hiện quay phim, ê-kip khoảng 30-40 người phải đứng thành hàng thẳng để tránh hình ảnh lọt vào hình.


STARIUM: Một góc của rạp chiếu phim lớn nhất thế giới, nằm ở thủ đô Seoul - Hàn Quốc.

Trên thế giới chỉ có một phòng chiếu Starium và nó được đặt tại Trung tâm Times Square Mall ở Seoul. Đây là màn hình lớn nhất trên thế giới có chiều rộng 31,4 m và chiều cao 13 m. Hệ thống âm thanh cực đại với 50 loa, mang lại những trải nghiệm xem phim không thể nào quên

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »