Những lưu ý cần biết khi bạn lựa chọn tủ gỗ gia đình

Nội thất gỗ ngày càng chinh phục được nhiều người tiêu dùng khó tính nhờ vẻ sang trọng, hiện đại và có độ bền cao. Nguồn gốc thiên nhiên khiến nội thất gỗ vừa mang nét tinh tế, đặc trưng rất khó nhầm lẫn lại vừa mang vẻ đẹp gần gũi.





Những ưu điểm vượt trội giúp chúng dễ dàng kết hợp hài hoà với nhiều không gian về cả kiểu dáng, bố cục hay chất liệu... Ngay cả trong những điều kiện đòi hỏi sự linh hoạt đồ gỗ vẫn có thể sắp đặt hợp lý, đẹp mắt trong những không gian có nhiều hình khối và phong cách khác nhau, dù hiện đại hay truyền thống.

Chúng phải được đóng bằng loại gỗ có chất lượng tốt, nếu có trang trí hoa văn thì phải sắc nét, đẹp mắt, không có những đầu mẩu gỗ thừa, mắt sâu hay gỗ bị rạn nứt. Không nên mua đồ dùng mà bộ phận gỗ đóng bên trong (phần che khuất) như tấm ngăn, tấm lót, ngăn kéo... bị mọt, sứt sẹo, chắp vá, thiếu hụt.

Kiểm tra kết cấu nội thất gỗ

Với những món đồ nội thất lớn, bạn nên chú ý xem chúng có lỗ mộng truyền thống không và khớp mộng luôn tại đó. Trong các món đồ lớn hơn, bạn thậm chí còn phải cẩn thận kiểm tra các đinh vít, keo có chắc chắn không. Khi mua ghế, cần đảm bảo nó không bị dao động, cần kiểm tra bốn chân đứng có vững chãi hay không nữa nhé! 

Đối với các sản phẩm đồ gỗ mới khi mua về thường có mùi rất khó chịu một trong những cách đơn giản nhất để loại bỏ mùi này bạn hãy sử dụng trà khô, tham khảo bài viết Cách sử dụng trà khô để khử mùi cho tủ gỗ mới hiệu quả


Cẩn thận trong việc kiểm tra kết cấu

Các đồ gỗ dùng trong gia đình đang bày bán trên thị trường thường có 2 loại: Kết cấu khung và kết cấu ghép liên tiếp. Khi chọn loại kết cấu khung, bạn cần chú ý quan sát kỹ chỗ kết hợp của khung có chắc chắn không, có bị hở không. Nếu mua tủ gỗ thì 4 góc tủ phải vuông góc. Đối với loại kết cấu ghép liên tiếp cần kiểm tra chỗ tiếp giáp nhau có thể chịu được lực tốt không.

Nếu bạn mua một chiếc tủ gỗ hoặc tủ ra vào, bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng xem bản lề của chúng có được vững chắc, ăn toàn và đủ mạnh để gánh đỡ trọng lượng của cánh tủ hay không nhé!

Loại tủ gỗ

Điều đầu tiên cần lưu ý là lựa chọn loại tủ gỗ. Trên thị trường hiện tại có thể chia làm 4 nhóm tủ gỗ chính, tủ gỗ tự nhiên, tủ gỗ công nghiệp chịu nước, tủ gỗ công nghiệp thông thường(HDF, MDF) và tủ gỗ chống cháy. Mỗi loại tủ lại có những ưu nhược điểm khác nhau vì vậy để lựa chọn được loại tủ gỗ nào phù hợp là sự kết hợp giữa các yếu tố độ bền, giá cả, thẩm mỹ và đặc điểm của từng loại tủ.

 Yếu tố thẩm mỹ:

Nếu bạn là người trẻ trung và thích sự hiện đại đơn giản với nhiều màu sắc đa dạng thì những mẫu tủ gỗ công nghiệp phẳng với những đường nét trang trí nghệ thuật sẽ là những lựa chọn phù hợp, Đối với các bạn thích sự cổ điển ấm áp thì tủ gỗ tự nhiên với những đường nét Pano, huỳnh trang trí sẽ là lựa chọn phù hợp.


Thương hiệu uy tín:

Thị trường tủ gỗ với vô vàn thương hiệu, nhà cung cấp thì việc lựa chọn những thương hiệu uy tín với những sản phẩm chất lượng là điều cực kỳ cần lưu ý. Thường thì khách hàng thiếu những kinh nghiệm về gỗ do ít tiếp xúc và những điều này chỉ người trong ngành mới hiểu. Nhiều đơn vị vì mục đích kinh tế mà trục lợi đem những sản phẩm giả, sản phẩm kém chất lượng hoặc tráo đổi chất liệu gỗ để sản xuất lắp đặt cho khách hàng những sản phẩm kém chất lượng.


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

3 nhận xét

nhận xét
lúc 15:03 31 tháng 3, 2018 delete

Cảm ơn bạn đã chia sẽ bài viết , bài viết của bạn rất hay và hữu ích
----------------maychebiengochauau-----------------------

Nhà cung cấp máy chế biến gỗ châu âu tốt nhất tại tphcm


Reply
avatar
lúc 14:50 19 tháng 6, 2019 delete

Mũi router arden
Khác với tiện, khi phay thì phôi gỗ sẽ đứng im và Mũi router arden sẽ quay để tạo hình. Hoạt động phay dựa trên nguyên tắc tạo ra chuyển động xoay tròn cho Mũi router arden. Khi người thợ muốn tạo hình cho sản phẩm có thể di chuyển tịnh tiến Mũi router arden (đang chuyển động xoay) tới vật cần phay. Lưỡi cắt trên mũi router sẽ tiếp xúc với gỗ và cắt gọt vật cần phay. Người thợ có thể tạo chuyển động tịnh tiến theo ba phương gồm dọc, ngang hoặc thẳng đứng. Quá trình phay được thể hiện bằng các chuyển động tạo hình, phương pháp gia công, ngoài ra còn còn phụ thuộc vào hình dáng Mũi router arden, phương gá đặt giữa chi tiết và Mũi router arden. Vì áp dụng công nghệ hiện đại không còn làm bằng tay nữa nên việc gia công phay gỗ hiện nay được thực hiện rất nhanh chóng với công suất cao, tính thẩm mỹ chuẩn xác cũng được nâng tầm đáng kể. Nhưng yếu tố chất lượng mũi router là một vấn đề khá khó khăn và chưa có cách giải quyết triệt để đối với các khách hàng.
Mũi router arden tại thị trường Việt Nam có rất nhiều thương hiệu, chủng loại nhưng gần như có rất nhiều hàng giả, hàng nhái. Làm cho khách hàng khó có thể chọn được 1 sản phẩm ưng ý để hợp tác lâu dài. Dựa trên nhu cầu đó, công ty Đại Tứ Quý chúng tôi đã sang bên Đài Loan trực tiếp liên hệ với công ty ARDEN, thương hiệu Mũi router ardenchất lượng cao trên toàn thế giới. Và chúng tôi đã trở thành đại lý phân phối độc quyền Mũi router ardentại thị trường Việt Nam.
ARDEN là thương hiệu mũi router chất lượng cao, lâu đời và trên toàn thế giới đều tin tưởng sử dụng. Sau đây là một số đặc điểm của mũi router :
+ Được sản xuất trên dây chuyền tự động hiện đại.
+ Dao được làm bằng hợp kim siêu bền, chịu được nhiệu độ cao.
+ Gấp ít nhất 3-4 lần mũi router thông thường.
+ Dao được làm trên dây truyền hiện đại có độ chính xác cao, không rung lắc khi gia công, có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng với những máy khó tính nhất( có cả cốt 6.35 và 12.7).
Chỉ là những một số đặc điểm của mũi router cũng đã nói lên mũi router arden là giải pháp hoàn hảo để tạo nên những sản phẩm gỗ có tính thẩm mỹ chuẩn xác nhất.
Mọi nhu cầu mua mũi router arden xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ
Tel: (028) 62726565
Email: vattugo@gmail.com
Website: www.daituquy.com
Địa chỉ: 68 TTH14B, KP3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

----muirouterarden----

Reply
avatar
lúc 14:58 20 tháng 6, 2019 delete

Phân phối các loại mũi phay CNC, mũi đục mộng vuông, mũi khoan ren chất lượng tốt nhất tại Quận 8
Công ty Đại Tứ Quý xin được giới thiệu các loại mũi khoan chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng tại Đài Loan.
Với những tính năng ưu việt như sau:
- Mũi phay cnc: là loại dụng cụ cắt quay được dùng để gia công rất nhiều các bề mặt khác nhau sử dụng trên máy CNC, vì vậy mà nó là loại dụng cụ chiếm một tỷ lệ lớn trong số các dụng cụ cắt quay. Dao phay sử dụng trên các máy công cụ thông thường có thể gia công được các mặt phẳng, mặt trụ, rãnh, rãnh then, các mặt định hình…
- Mũi đục mộng vuông: Chất liệu được làm từ thép gió chất lượng cao, đạt độ cứng HRC 48-50 và chuyên dùng trong công việc tạo mộng vuông trên vật liệu gỗ.
- Mũi khoan ren: Được làm từ chất liệu thép có độ cứng lớn, chống gỉ, rắn chắc và bền bỉ. Và đặc biệt mũi khoan thiết kế dạng xoắn ốc giúp thoát phôi nhanh, đạt hiệu quả công việc cao hơn.
Chính điều đó sẽ giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng, an toàn. Tiết kiệm thời gian, chi phí cho nhân công và vật tư.
Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong nghành gỗ và được sự tin tưởng của khách hàng trên toàn quốc Công ty cam kết mang đến khách hàng một sản phẩm đảm bảo chất lượng cao, giá thành hợp lí
Ngoài ra công ty chúng tôi bao gồm đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, giúp khách hàng giải đáp những thắc mắc một cách tốt nhất
Chúng tôi có những chính sách chiết khấu đối với các khách hàng lớn.
Rất mong nhận được sự hợp tác của quý vị.
Mọi nhu cầu mua hàng hoặc tư vấn xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ
Tel: (028) 62726565
Email: vattugo@gmail.com
Website: www.daituquy.com
Địa chỉ: 68 TTH14B, KP3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Reply
avatar