Bàn chân sắt Hòa Phát có những đặc điểm gì?

Bàn chân sắt Hòa Phát có những đặc điểm gì?Bàn chân sắt là dòng sản phẩm bàn làm việc mang phong cách mới của nội thất Hòa Phát. Đặc trưng cơ bản của loại bàn này là chất liệu chân sắt sơn tĩnh điện có khả năng chống cháy, chống nước, chống trầy xước và chống ăn mòn trước sự biến đổi của thời tiết. Do đó nó rất bền bỉ cùng với thời gian. Thêm nữa chi phí cho mỗi sản phẩm lại rất phải chăng so với bàn làm việc chân gỗ thông thường. Dưới đây cùng tìm hiểu về dòng bàn làm việc này của nội thất Hòa Phát.



Thiết kế chú trọng vào công năng sử dụng

Nét dễ nhận thấy nhất của loại bàn chân sắt Hòa Phát và kiểu dáng thiết kế tương đối đơn giản. Bàn được cấu tạo từ các bộ phận chính:

- Phần mặt bàn là gỗ công nghiệp với bề mặt Melamine hoặc Laminate.
- Yếm bàn (phần phía trước bàn) là tấm sắt đột lỗ phun sơn tĩnh điện.
- Chân bàn làm bằng sắt phun sơn tĩnh điện.

Những mẫu bàn chân sắt thường không được thiết kế cầu kỳ như bàn chân gỗ dành cho lãnh đạo mà thiết kế thường chú ý vào công năng, tạo sự thuận tiện nhất cho người ngồi làm việc. Có các dòng sản phẩm như Royal, Newtrend và cả những module vách ngăn – bàn làm việc , giúp tạo được không gian riêng tư cần thiết để mỗi nhân viên tập trung tối đa cho công việc, giúp các chủ doanh nghiệp tiết kiệm không gian, đồng thời dễ tạo sự đồng bộ và phong cách cho văn phòng của mình.

Nhiều mẫu có chân tăng chỉnh chống xước sàn và điều chỉnh thay đổi độ cao lên tới 20mm và bề mặt bàn còn có thể thay đổi độ nghiêng.

Cấu tạo và chất liệu

Ưu điểm dễ nhận thấy nhất của loại bàn chân sắt có lẽ đến từ chất liệu. Cấu tạo bàn chân sắt gồm các bộ phận với các chất liệu chính:

Phần mặt bàn: Được làm từ gỗ công nghiệp với bề mặt Melamine hoặc Laminate có khả năng chống  xước, chống cháy, chống ẩm ướt. Nhắc đến bàn chân sắt người ta thường nghĩ tới hình ảnh thô cứng nhưng với chất liệu Laminate cao cấp kết hợp công nghệ forming tiên tiến, các sản phẩm có được những đường nét bo cong tmềm mại, duyên dáng.


Phần yếm bàn: Yếm bàn (phần phía trước bàn) là tấm sắt đột lỗ phun sơn tĩnh điện chất lượng cao, tạo độ bền đẹp cho sản phẩm. Sắt sơn tĩnh điện là chất liệu có khả năng chống cháy, chống ăn mòn và chống trầy xước.

Phần chân bàn: Làm bằng sắt phun sơn tĩnh điện, đảm bảo tính thẩm mỹ và cực kỳ bền bỉ trong các môi trường khí hậu nóng ẩm nước ta. Chân bàn được kết nối với mặt bàn bởi phần sắt và vít sắt vô cùng chắc chắn nên sẽ giữ nguyên chất lượng bàn trong các trường hợp cần phải di chuyển nhiều.

Bạn có thể xem thêm về mẫu sản phẩm tủ sắt của Hòa Phát tại:  Tủ sắt văn phòng Hòa Phát giá rẻ.

Màu sắc tươi sáng

Dễ dàng nhận thấy rằng các sản phẩm bàn chân sắt Hòa Phát không sử dụng tông màu trầm mà là những màu tươi sáng, như màu vân gỗ sáng, hoặc những màu trung tính như ghi sáng, ghi trắng hay ghi chì… kết hợp phần chân sắt sáng bóng rất phù hợp cho những không gian văn phòng hiện đại.

Đặc biệt, với những người mệnh Kim và mệnh Thủy, chất liệu kim loại và màu tươi sáng này sẽ giúp mang lại nhiều may mắn trong công việc, sự nghiệp của họ.

Giá cả phải chăng

Giá  của mỗi mẫu bàn chân sắt ở vào khoảng 1 đến 3 triệu đồng, được đánh giá là một mức chi phí bình dân, và so với những gì sản phẩm mang lại, đây là mức giá đáng để cân nhắc.

Nếu như bàn làm việc bằng gỗ hoàn toàn thường có những nhược điểm là dễ hỏng hóc sau các lần tháo lắp, di chuyển, chân bàn nếu đặt ở nơi ẩm ướt thường xảy ra hiện tượng mối mọt, bong tróc, thì ban lam viec hoa phat chân sắt ra đời đã khắc phục hoàn toàn những nhược điểm đó. Phần mặt bàn và chân bàn được kết nối với nhau bởi phần sắt và vít sắt vô cùng chắc chắn nên sẽ giữ nguyên chất lượng bàn trong các trường hợp cần phải di chuyển nhiều. Do đó bạn sẽ tiết kiệm được một khoản đáng kể khi không thường xuyên phải thay bàn mới.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »