Các mẫu ghế thuộc dòng ghế lãnh đạo đến từ các thương hiệu số 1 Việt Nam

Ghế xoay lưới 190
Mỗi loại ghế văn phòng dành cho lãnh đạo của các thương hiệu Hòa Phát, Fami, 190 đều có đặc trưng riêng và màu sắc, chất liệu, kiểu dáng, do đó, giá thành của chúng cũng khác nhau. Vậy ghế lãnh đạo của nhà sản xuất nào rẻ nhất?



- Ghế lưng trung Hòa Phát

Màu sắc và kích thước đa dạng, giá phải chăng: Khách hàng có thể đặt màu sắc, kích thước của ghế tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của mình. Với những mẫu ghế hiện có trong danh mục sản phẩm của Hòa Phát, 3 tông màu đỏ - xanh – đen là phổ biến hơn cả, mang đến cảm nhận tinh tế, lịch lãm cho không gian công sở.


Ghế lưng trung

Kích thước các mẫu ghế này không quá lớn như ghế dành cho giám đố, các kích thước cơ bản: W600 x D670 x H(985- 1110)mm, W630 x D720 x H(1215- 1270)mm, W600 x D600 x H(965- 1090)mm…Giá bán của mỗi sản phẩm ghế thuộc dòng ghế lưng trung Hòa Phát ở vào khoảng từ 766.000 đồng đến 2.200.000 đồng.

Mời bạn tham khảo thêm: Bàn chân sắt Hòa Phát có những đặc điểm gì?

- Ghế giám đốc Fami

Kích thước sản phẩm: Ghế giám đốc là loại ghế có kích thước lớn nhất trong các loại ghế văn phòng của nội thất Fami. Kích thước rộng rãi giúp cho người sử dụng có được cảm giác thoải mái nhất khi ngồi làm việc, đồng thời tạo ra sự cân đối với những chiếc bàn giám đốc có kích thước lớn. Xét về yếu tố phong thủy, kích thước lớn thể hiện một vị thế vững vàng, khó lay chuyển. Không có kích thước tiêu chuẩn cho dòng ghế này, vì mỗi sản phẩm đều được tính toán một kích thước riêng biệt, phù hợp với kiểu dáng, không gian chung, sở thích của người dùng.... 

Ghế giám đốc Fami


Màu sắc: Màu sắc chủ đạo của dòng ghế giám đốc Fami là sự kết hợp giữa màu đen và đỏ, vừa mang màu sắc cổ điển vừa rất nổi bật. Đây là các màu sắc tượng trưng cho vị thế và quyền lực, đồng thời cũng là những màu sắc dễ kết hợp với các đồ nội thất mang phong cách sang trọng khác trong phòng làm việc của giám đốc. 

Giá cả: Ghế giám đốc của Fami có giá bán trong khoảng từ 4 triệu đến 12 triệu đồng, Có thể thấy đây là một mức giá khá cao nhưng so với những gì sản phẩm mang lại cho phòng làm việc thì đây là một sự lựa chọn xứng đáng.

Xem thêm: Công dụng của ghế xoay lưới Hòa Phát.

- Ghế xoay lưới 190
Ghế xoay lưới 190

Cũng như dòng ghế xoay da của nội thất 190, dòng ghế lưới cao cấp này phần lớn dành cho lãnh đạo. Tuy vậy vẫn có những mẫu ghế thiết kế đơn giản và giá phải chăng hơn dành cho nhân viên. Dòng ghế xoay lưới của nội thất 190 có giá dao động lớn, trong khoảng 700.000 đồng đến 5.000.000 cho mỗi sản phẩm.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »