5 phút lấy lòng khách hàng nhờ nội thất phòng chờ

5 phút lấy lòng khách hàng nhờ nội thất phòng chờ
Phòng chờ sang trọng, hiện đại là xu hướng mà những doanh nghiệp lớn đang hướng đến. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của các hoạt động kinh doanh trên thị trường, hàng ngày công ty của bạn sẽ phải đón tiếp rất nhiều khách hàng. Bởi vậy, việc trang bị cho nội thất văn phòng những chiếc ghế chờ là rất cần thiết. 


Một không gian phòng chờ được thiết kế hiện đại, độc đáo vừa giúp công ty quảng bá được hình ảnh làm việc chuyên nghiệp, ấn tượng về sự thân thiện, coi trọng khách hàng cũng như mang lại cho khách hàng một tâm lý tốt hơn khi chờ đợi dù chỉ trong 5 phút.

Không gian thoáng đãng, dễ chịu

Phòng chờ có thể không cần quá rộng nhưng nếu quan tâm đến tâm lý khách hàng bạn nhất định phải có một không gian khiến họ cảm thấy ấm áp vào mùa đông, mát mẻ vào mùa hè và thoải mái như ở nhà. Không gian cởi mở và thoáng đãng giúp khách hàng có tâm trạng thoải mái, dễ chịu hơn trong thời gian chờ đợi. 

Phòng chờ ở sân bay thường lắp kính trong suốt có thể nhìn được khoảng không bên ngoài, nơi những chiếc máy bay đón khách chuẩn bị vào đường băng hoặc vừa hạ cánh. Thiết kế này giúp không gian được thông thoáng và những giờ phút chờ đợi chuyến bay trở nên thú vị, đỡ nhàm chán hơn.
Thời gian chờ đợi sẽ trôi nhanh hơn, khách hàng ngồi chờ cũng thư thái tinh thần hơn nếu như có thêm tiếng nhạc nhẹ nhàng.

Xem thêm: Những cách thiết kế phòng làm việc gần gũi với thiên nhiên

5 phút lấy lòng khách hàng nhờ nội thất phòng chờ

Nội thất phòng chờ hiện đại

Sau không gian thì nội thất phòng chờ là yếu tố mang lại nhiều ấn tượng nhất. Đẳng cấp doanh nghiệp không chỉ thể hiện ở sự sa hoa hay giá trị cao của nội thất phòng chờ mà còn ở sự sắp xếp, bài trí, cách lựa chọn về kiểu dáng, màu sắc.

Không phải bạn trang hoàng nội thất thật hoành tráng, xa xỉ là có thể mang lại một cảm giác thân thiện, cởi mở mà ngược lại đôi khi còn có thể làm cho người trong phòng cảm nhận gò bó và không thoải mái. Do đó phải bố trí những đồ nội thất tiện ích, thiết kế thân thiện người dùng.

Ghế chờ của thương hiệu nội thất 190 có kiểu dáng đa dạng, phong phú được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau. Tuỳ vào từng phong cách cũng như tính chất công việc mà bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho công ty.

Sau đây là một số mẫu ghế phòng chờ có thiết kế khá hiện đại, thân thiện với khách hàng.

Ghế chờ 190 GC03-5

5 phút lấy lòng khách hàng nhờ nội thất phòng chờ


- Ghế chờ GC03-5 được thiết kế với dáng ghế trơn, không tay vịn, kiểu băng ghế dài với 5 chỗ ngồi. Mặt ngồi và tựa lưng liền. Phần tựa lưng làm từ cốt gỗ có độ bền cao, mặt đệm mút bề ngoài bọc nỉ. Chân và khung ghế bằng sắt bề mặt sơn tĩnh điện, kiểu dáng đẹp, bền bỉ, chắc chắn. 

- Màu sắc: Ấn tượng đầu tiên đập vào mắt của những vị khách là do màu sắc đem lại. Màu sắc có thể thể hiện cung cách làm việc của doanh nghiệp. Băng ghế chờ GC03-5 có 2 màu kết hợp so le, màu đỏ kết hợp màu ghi xám tạo điểm nhấn hài hòa. Gam màu đậm thể hiện sự cương trực và chính sách cứng rắn trong đường lối kinh doanh. Gam màu nhạt thể hiện tính linh hoạt và năng động trong công việc.

- Kích thước: chiều rộng: 2655mm, chiều sâu: 700mm, chiều cao 950mm.

Bạn hoàn toàn có thể yên tầm về chất lượng cũng như tuổi thọ sản phẩm. Hơn nữa, phần chân ghế còn có thể điều chỉnh độ cao thấp phù hợp với mặt sàn và không gian chung, tạo ra sự thoải mái và tiện dụng nhất cho người dùng.

- Giá sản phẩm: 3.121.000 đồng

Ghế phòng chờ 190 GC04LC-4


5 phút lấy lòng khách hàng nhờ nội thất phòng chờ

- Kiểu dáng: Ghế phòng chờ dạng băng ghế dài, gồm 4 chỗ ngồi, không tay vịn. Mặt ngồi và tựa lưng bằng dây chun kiểu dáng hiện đại, mới mẻ.

- Chất liệu: Mặt ngồi, lưng ghế được làm từ chất liệu dây chun, đệm đầu bằng da. Phần chân ghế được cấu thành từ các tấm thép bề mặt sơn tĩnh điện.

- Màu sắc: Mặt ngồi và tựa lưng, đệm đầu có màu đen. Phần chân trụ màu trắng ghi.

- Kích thước: Chiều rộng: 2040mm, chiều sâu: 700mm, chiều cao: 1020mm.

- Giá sản phẩm: 2.482.000 đồng

Nhìn chung, ghế phòng chờ GC04LC-4 có sự khác biệt về chất liệu và kiểu dáng so với nhiều sản phẩm cùng dòng. Chất liệu được sử dụng lần này không phải bằng nhựa, tôn đột lỗ, da, hay sắt thép mà thay vào đó là “dây chun”.  “Dây chun” được thiết kế trên phần mặt ngồi và lưng ghế, vừa tạo độ êm ái, độ nẩy, lại vừa tạo sự thông thoáng, giảm tích nhiệt. Sản phẩm có thể phù hợp với nhiều kiểu phòng chờ, đặc biệt phù hợp hơn nếu dùng trong mùa hè nắng nóng, oi bức.

Ghế phòng chờ GC01MD-4

5 phút lấy lòng khách hàng nhờ nội thất phòng chờ


- Kiểu dáng: Băng ghế 4 chỗ ngồi, có tay vịn ở 2 đầu chia ô riêng biệt. Mặt ngồi và tựa lưng liền, viền nhôm. Kiểu dáng trơn tru, mềm mại không khác gì một chiếc ghế văn phòng lịch sự, hiện đại.

- Chất liệu: Mặt ngồi và lưng tựa đệm bọc da PVC. Chân, tay và viền ghế mạ 3Ni+Cr có độ sáng bóng, bền bỉ, và chắc chắn. Mẫu ghế phòng chờ GC01MD-4 chính là sản phẩm có thể đáp ứng được những yêu cầu về sự bền bỉ, kết cấu vững vàng, không hoen gỉ khi gặp nước và khả năng chống chịu lực, trọng tải tốt. Chất liệu khá bền đẹp và tuổi thọ trung bình cao là lựa chọn đáng tin cậy dành cho khách hàng.

- Màu sắc: Băng ghế 4 chỗ màu đen, viền nhựa nẹp trắng. Phần khung sắt ngang nâng đỡ ghế màu đen tạo sự khỏe khoắn, chắc chắn cho sản phẩm rất thích hợp với những phòng chờ mang phong cách hiện đại.

- Kích thước: chiều rộng: 2390mm, chiều sâu: 680mm, chiều cao: 800mm.

- Giá sản phẩm: 4.248.000 đồng

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »