Ghế văn phòng bền đẹp, giá phải chăng

Ghế văn phòng
Ghế làm việc là sản phẩm nội thất kết hợp cùng bàn làm việc văn phòng tạo nên phong cách của người sử dụng ở chốn văn phòng. Tuy luôn ở phía sau chiếc bàn làm việc nhưng chiếc ghế làm việc luôn được khách quan tâm đầu tiên và khá kỹ khi bước vào không gian làm việc nào đó. 

 Ngày nay, khi lựa chọn một chiếc ghế ngồi, người tiêu dùng không chỉ quan tâm tới màu sắc, chủng loại, kích thước mà họ còn yêu cầu làm sao chiếc ghế phải đảm bảo được mức độ an toàn cao cho người lao động, không gây nguy hại đến phần xương chậu, xương sống, phần cổ, vai và toàn bộ tư thế ngồi khi phải làm việc lâu dài. Bởi với nhân viên văn phòng, khoảng thời gian ngồi trên ghế thường chiếm đến khoảng 1/3 quỹ thời gian trong ngày của họ, có khi còn nhiều hơn thế. Cùng tham khảo để có thể mua được một sản phẩm ghế chính hãng của các hãng nội thất hàng đầu trên thị trường hiện nay bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe của bạn.

Ghế văn phòng
Xét về độ bao phủ hình ảnh, chắc hẳn không nhà sản xuất nào vượt qua được nội thất Hòa Phát. Nhưng không chỉ thế, sản phẩm của Hòa Phát có sự đa dạng lớn đối với mỗi dòng món đồ và ghế làm việc cũng không ngoại lệ. Ghế làm việc của Hòa Phát được thiết kế thích hợp với từng chức vụ người sử dụng: Ghế cho giám đốc có dòng TQ, dòng ghế lưới cao cấp, ghế cho trưởng phòng có ghế da công nghiệp, ghế lưng cao và ghế lưng trung. Ngoài ra ghế phòng họp và phòng chờ cũng được phân chia thành nhiều dòng món đồ với thiết kế thích hợp cho mỗi không gian. Với nội thất Fami, ghế không phải là thế mạnh của thương hiệu này. mặc dù vậy với mỗi chức vụ đều có các dòng ghế với thiết kế, chất liệu, giá thích hợp. Ghế phòng họp Fami nổi bật là dòng ghế chân quỳ với thiết kế “tĩnh”, là chọn lý tưởng cho không gian cần sự yên lặng và nghiêm túc như phòng họp. 

Ghế phòng chờ của Fami nổi bật là các loại: Ghế phòng chờ tôn, ghế phòng chờ da và ghế chờ lưng lưới. Nhìn chung, ưu điểm của ghế văn phòng Fami và thiết kế vô cùng thanh thoát, hiện đại và tinh tế. Với nội thất 190, ghế văn phòng là dòng món đồ chủ lực của hãng này với phong phú các dòng ghế: Ghế xoay, ghế tựa, ghế gấp, ghế chân quỳ... Trong đó nổi bật nhất là ghế xoay với 5 loại chất liệu khác nhau: nỉ, nhựa, da, lưng chun, lưng lưới. Danh mục ghế phòng chờ của thương hiệu này cũng có khá nhiều lựa chọn đối với khách hàng. Các dòng sản phẩm của nội thất Fami luôn hướng tới sự đẳng cấp trong các chi tiết thiết kế, sử dụng chất liệu cao cấp, màu sắc tinh tế… và ghế làm việc của Fami cũng không nằm ngoài những đặc tính đó. 

Mặc dù vậy, ghế của nội thất Fami cũng có giá bán khá cao so với mặt bằng chung của thị trường nội thất. Ghế làm việc văn phòng Fami được phân chia theo đối tượng phục vụ gồm có 3 loại: Ghế giám đốc, ghế cho trưởng phòng và ghế nhân viên. Đẳng cấp nhất là loại ghế dành cho giám đốc với chất liệu da thật kết hợp cùng khung chân, ốp tay là gỗ cao cấp, tạo nên vẻ đẳng cấp và quyền lực tuyệt đối cho người ngồi. Ghế dành cho trưởng phòng có thiết kế đơn giản ít các chi tiết cầu kỳ hơn, mặc dù vậy vẫn giữ được vẻ sang trọng, lịch lãm với đệm ngồi và lưng ghế bằng chất liệu da công nghiệp êm ái. Ghế dành cho nhân viên phong phú hơn, thiết kế và giá cả cũng bình dân hơn, là sự chọn lựa của phần đông người tiêu dùng hiện nay.
Ghế văn phòng
Ngày nay, hầu hết dân văn phòng dành tối thiểu 8 tiếng mỗi ngày cho thời gian ở công sở nên việc chọn được một mẫu ghế hiện đại, sang trọng và tốt cho sức khỏe là việc làm cần thiết. Các món đồ ghế văn phòng tại kho hàng của nội thất Đức Khang đều là món đồ chính hãng đến từ những thương hiệu nội thất hàng đầu trên cả nước như Hòa Phát, Fami, 190 chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của người tiêu dùng về kiểu dáng, chất lượng và giá. Để có thể rước thêm vận may và may mắn cho sự nghiệp của mình trong năm mới 2016, khi mua hàng, người tiêu dùng nên quan tâm tới yếu tố phong thủy. Và cuối cùng, việc bố trí khoa học, bảo quản hợp lý chắc chắn sẽ khiến sản phẩm có thể gắn bó lâu bền với bạn mà vẫn giữ được vẻ đẹp vốn có của nó.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »