Những tiêu chí quan trọng khi bạn lựa chọn bàn làm việc giám đốc

Sang trọng, hiện đại, thoải mái và tiện nghi là những tiêu chí cần thiết khi chọn và bài trí bàn làm việc giám đốc. 

1. Sự sang trọng


Cùng với các đồ nội thất phòng giám đốc như: ghế làm việc văn phòng, tủ tài liệu thì nội thất bàn giám đốc phải thể hiện được sự sang trọng và hiện đại thể hiện quyền lực của người lãnh đạo. Khi lựa chọn bàn giám đốc nên lựa chọn những loại ghế được thiết kế tinh tế, chất liệu gỗ cao cấp để phù hợp với đẳng cấp của giám đốc.

Hầu hết nội thất trong phòng giám đốc như bàn giám đốc, ghế giám đốc, tủ tài liệu văn phòng… thường có màu tối vì màu tối thường là biểu tượng cho sự quyền uy của người sử dụng nó. Tuy vậy, với một con người trẻ, năng động thì cần có sự tươi mới vì thế bạn hãy mạnh dạn sử dụng các màu khác sáng sủa hơn như xanh, đỏ, tím, vàng.... Việc sử dụng màu sắc mà mình thích sẽ làm cho bạn cảm thấy thực sự thoải mái khi được ở trong căn phòng đó và đây sẽ là nguồn cảm hứng để bạn hoạch định chiến lược cho công ty. Một điều cũng được lưu ý trong việc sử dụng màu sắc đó là vấn đề về phong thủy. Hãy chọn màu sắc mà mình thích nhưng cũng phải phù hợp với mệnh của người sử dụng, điều này theo phong thủy sẽ giúp công việc kinh doanh của bạn thuận lợi hơn.
Để tạo nên sự đồng bộ cho không gian văn phòng làm việc của công ty bạn nên tham khảo dòng sản phẩm bàn làm việc cao cấp của nội thất Hòa Phát tại đây.

2. Sự thoải mái


Tiêu chí thoải mái là một trong những điều mà bạn phải quan tâm khi lựa chọn nội thất giám đốc. Một chiếc bàn giám đốc không chỉ sang trọng mà còn phải tạo được cảm giác thoải mái khi ngồi làm việc, qua đó sẽ nâng cao hiệu quả làm việc cho giám đốc.

nhung-tieu-chi-quan-trong-khi-ban-lua-chon-ban-lam-viec-giam-doc-1

3. Diện tích phòng giám đốc


Căn cứ vào diện tích phòng giám đốc để có thể lựa chọn kiểu bàn giám đốc phù hợp nhất. Với phòng giám đốc diện tích lớn thì bạn có thể lựa chọn bàn giám đốc với kích thước lớn, hiện đại thể hiện đẳng cấp của giám đốc và cũng là để tạo điểm nhấn cho chính phòng giám đốc, các vật dụng và giấy tờ của giám đốc nhiều thì bạn có thể chọn những chiếc bàn dài hoặc thiết kế thêm một chiếc bàn phụ nhỏ đặt sát bên cạnh để có thể đặt những vật dụng đó hoặc để sử dụng máy tính.

 Ngược lại với phòng giám đốc có diện tích nhỏ thì bạn nên lựa chọn kiểu bàn thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng, hiện đại.  Điều này vừa giúp giảm chi phí nhưng quan trọng hơn vẫn là tạo được một không gian rộng rãi, thoáng đãng. Nếu bạn sinh năm 1979 không nên bỏ qua những hướng dẫn từ bài viết Cách chọn bàn làm việc cho tuổi Kỷ Mùi 1979

4. Sở thích của sếp     


Sau khi tham khảo xong mọi yếu tố thì trước khi chọn mua nội thất ghế giám đốc nên hỏi ý kiến của giám đốc, biết được sở thích của giám đốc sẽ giúp bạn lựa chọn được nội thất bàn giám đốc tốt nhất cho văn phòng giám đốc.

nhung-tieu-chi-quan-trong-khi-ban-lua-chon-ban-lam-viec-giam-doc-2



Ngoài những tiêu chí lựa chọn bàn giám đốc trên đây còn rất nhiều tiêu chí khác nữa nhưng đây là một số tiêu chí cơ bản để giúp bạn có thể đưa ra quyết định chọn mua nội thất bàn giám đốc thông minh nhất.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »