Bàn làm việc Hòa Phát có gì khác biệt?

Bàn giám đốc HRBàn làm việc có lẽ là dòng sản phẩm đa dạng về chủng loại nhất của nội thất Hòa Phát. Nếu phân chia theo chức vụ sẽ có bàn dành cho giám đốc, bàn dành cho trưởng phòng, bàn dành cho nhân viên. Dành cho mỗi đối tượng sử dụng lại có nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Cùng điểm qua các loại bàn làm việc văn phòng của Hoà Phát, đặc trưng của từng kiểu bàn để giúp khách hàng có được sự lựa chọn phù hợp.
Bàn giám đốc gỗ Veneer
Đặc trưng của loại bàn văn phòng này chính là sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp bề mặt dán veneer. Đây là chất liệu cao cấp, mang vẻ đẹp và đặc điểm của gỗ tự nhiên nên chỉ thường dùng trong các thiết kế nội thất dành cho giám đốc. Bàn thường có kích thước rộng, kiểu dáng cầu kỳ, đi kèm tủ phụ, hộc di động, tủ tài liệu… và giá bán khoảng từ 4 triệu đến 11.500.000 đồng.
Bàn giám đốc gỗ Veneer
Bàn giám đốc HR
Kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã, có sự kết hợp của gỗ công nghiệp phủ Melamine và sắt sơn tĩnh điện chính là đặc điểm riêng biệt của dòng bàn văn phòng Hoà Phát này. Loại bàn này có giá vừa phải, từ 2.700.000 đến 4.500.000 đồng, rất phù hợp đặt trong không gian làm việc của các giám đốc trẻ trung, năng động.
Bàn giám đốc HR
Bàn giám đốc Hoà Phát
Dòng sản phẩm này phần lớn được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp phủ sơn PU chống cháy, chống nước, chống trầy xước. Màu sắc thường là màu đỏ đậm hoặc trầm mang nét sang trọng, quyền uy. Loại bàn này cực kỳ đa dạng về mẫu mã, đồng thời có biên động giá lớn, thấp nhất là bàn đơn giá 2.594.000 đồng và cao nhất là bộ bàn + tủ phụ + hộc tài liệu giá 17.325.000 đồng.
Bàn giám đốc Hòa Phát
Bàn trưởng phòng
Dòng sản phẩm bàn làm việc dành cho trưởng phòng là những mẫu bàn có thiết kế đơn giản hơn, kích thước nhỏ hơn (thường chỉ là các bàn đơn) và giá phải chăng hơn so với bàn giám đốc. Về chất liệu, có thể là gỗ công nghiệp phủ sơn PU, bàn chân sắt gỗ Melamine… Giá của các mẫu bàn này ở khoảng 1.500.000 đến 3.000.000 đồng.
Bàn trưởng phòng
Bàn làm việc vàng xanh
Dòng sản phẩm vàng – xanh là tên gọi dựa theo đặc trưng về màu sắc của các sản phẩm truyền thống của nội thất Hòa Phát. Đặc trưng của bàn làm việc vàng xanh là sự kết hợp giữa màu vàng ở mặt bàn và màu xanh phần thân bàn. Bàn làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống nước, thường dành cho phòng làm việc của nhân viên. Mỗi sản phẩm có giá từ 300.000 đến 1.200.000 đồng.
Bàn làm việc vàng xanh
Bàn Hòa Phát ghi chì
Màu ghi tươi sáng, thích hợp cho các không gian làm việc hiện đại chính là đặc trưng của loại bàn văn phòng Hoà Phát này. Bàn có kiểu dáng, chất liệu, kích thước và giá cả tương tự loại bàn làm việc vàng xanh, chỉ khác nhau cơ bản về màu sắc.
Nếu bạn quan tâm đến phong thủy nhà ở thì có thể tham khảo bài viết Cách sử dụng gương chuẩn trong phòng ngủ để mang lại giấc ngủ sâu, có lợi cho sức khỏe.
Bàn Hoà Phát ghi chì
Bàn Hòa Phát Royal
Khác với dòng sản phẩm bàn vàng xanh hay ghi chì có kiểu dáng truyền thống, kiểu bàn Royal là dòng sản phẩm được thiết kế theo xu hướng trẻ trung hơn, cách điệu, mang đến vẻ khoẻ khoắn và tiện dụng cho không gian phòng làm việc. Bên cạnh đó, sự đột phá về sử dụng màu sắc gỗ đa dạng: sồi kem nhạt, sồi café sữa, sồi nâu đen… vừa sang trọng vừa hiện đại. Mỗi sản phẩm có giá từ 1.200.000 đến 4.000.000 đồng.
Bàn Hòa Phát Royal
Bàn Hoà Phát Newtrend
Chủ yếu các mặt hàng bàn văn phòng Newtrend đều được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp, bề mặt phủ Melamine. Chân bàn có thể được làm bằng chân gỗ hoặc chân sắt với đa dạng các kiểu dáng thiết kế. Ấn tượng ban đầu tạo cho khách hàng chính là độ khỏe khoắn và vững chắc, màu sắc tươi sang và bắt mắt. Đây là kiểu bàn mới nhất của Hoà Phát, được thiết kế cả kiểu module và được bán trong tầm giá 1 triệu (bàn đơn) đến 12 triệu đồng (module).
Bàn Hoà Phát Newtrend
Bàn Maple-Walnut
Màu sắc đặc trưng của loại bàn này là màu của gỗ thích (Maple) và gỗ óc chó (Walnut). Về chất liệu, bàn vẫn làm từ gỗ công nghiệp, kết hợp cùng kiểu dáng hiện đại và vững chãi, mang đến cảm nhận mới lạ cho không gian làm việc.
Bàn Maple-Walnut
Bàn chân sắt
Bàn làm việc chân sắt Hòa Phát được cấu tạo từ:
- Mặt bàn là laminate chống xước, chống cháy kết hợp công nghệ forming tiên tiến nên được bo cong tạo nên những đường nét mềm mại, duyên dáng.
- Hồi bàn (phần phía trước bàn) là tấm sắt đột lỗ phun sơn tĩnh điện.
- Chân bàn bằng sắt phun sơn tĩnh điện, cực kỳ bền bỉ trong các môi trường khí hậu nóng ẩm nước ta.
Bàn chân sắt
Tông màu chủ đạo của sản phẩm là màu vân gỗ sáng, hoặc những màu trung tính như ghi sáng, ghi trắng hay ghi chì… kết hợp phần chân sắt sáng bóng rất phù hợp cho những không gian văn phòng hiện đại. Bàn có giá bàn từ 1 triệu đến 3 triệu đồng.
Nguồn http://noithathoaphat.pro/

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »