Những lưu ý khi mua tủ tài liệu cho lãnh đạo

Với không gian phòng lãnh đạo như phòng giám đốc, việc đầu tư những sản phẩm nội thất cao cấp còn là việc khẳng định đẳng cấp, đồng thời nhằm mục đích mang đến những luồng khí may mắn cho việc làm ăn của cơ quan, doanh nghiệp. Do đó một chiếc tủ tài liệu hợp phong thủy là vô cùng cần thiết. 

Đối với vị trí giám đốc, một chiếc tủ tài liệu không chỉ có chức năng lưu giữ tài liệu, nó còn được dùng bảo mật những tài sản quan trọng, đồng thời thể hiện được đẳng cấp của người sử dụng, do đó khi chọn tủ tài liệu cho giám đốc cần lưu ý những điểm quan trọng dưới đây để tạo được sự khác biệt tương xứng với vị thế và quyền lực của người lãnh đạo tối cao.
Bàn lãnh đạo Hòa Phát DC3240
Mục đích sử dụng
Đương nhiên chức năng đầu tiên là lưu trữ tài liệu. Hãy chọn loại tủ có thể lưu trữ được nhiều loại tài liệu, hồ với kích thước, kiểu dáng khác nhau. Ngoài mục đích này, tủ tài liệu giám đốc đôi khi còn là nơi trưng bày lý tưởng những cuốn sách hay, những kỷ niệm chương, đồ lưu niệm…mà giám đốc hoặc công ty có được nên bạn hãy chọn các mẫu tủ có các khoang cánh mở sang trọng.
Bên cạnh đó, tủ tài liệu cần có thêm những cánh tủ có khóa để bảo đảm những hồ sơ mật, số lượng ngăn kéo để chứa tài liệu cùng thường nhiều hơn. Nếu sếp là người cần thận và cần bảo mật những tài sản lớn, hãy chọn loại tủ kèm két sắt của Hòa Phát để đảm bảo an toàn.
Kích thước
Kích thước của tủ tài liệu phải phù hợp và cân đối với diện tích phòng và các đồ nội thất khác như bàn làm việc, ghế, kệ sách… Tủ tài liệu Hòa Phát dành cho giám đốc thường có kích thước lớn và đáp ứng được đầy đủ công năng. Bên cạnh đó, thông thường một bộ đồ nội thất cho phòng giám đốc thường có bàn làm việc + tủ phụ + tủ tài liệu nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về sự cân đối này.
Màu sắc và chất liệu
Tủ tài liệu 3 khoang DC1350H3
Trước tiên tùy vào sở thích và cá tính của giám đốc mà có sự lựa chọn phù hợp. Tủ tài liệu dành cho giám đốc của Hòa Phát thường làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp sơn PU có khả năng chống nước, chống trầy xước, chống cháy và dễ vệ sinh lau chùi. Màu sắc thường là các màu vân gỗ trầm và sáng cho đẹp sang trọng, quyền thế.
Bên cạnh đó, những mẫu tủ sắt CAT cũng khá phù hợp cho phòng lãnh đạo. Đây là những mẫu tủ tài liệu kèm két sắt, đảm bảo độ bền chắc cho sản phẩm cũng như độ an toàn tuyệt đối cho tài liệu, tài sản. Những mẫu tủ này thường có màu xanh đậm sang trọng, lịch lãm.
Phù hợp với phong thủy
Với không gian phòng lãnh đạo như phòng giám đốc, việc đầu tư những sản phẩm nội thất cao cấp còn là việc khẳng định đẳng cấp, đồng thời nhằm mục đích mang đến những luồng khí may mắn cho việc làm ăn của cơ quan, doanh nghiệp. Do đó một chiếc tủ tài liệu hợp phong thủy là vô cùng cần thiết.
Về yếu tố phong thủy, trước tiên nên lưu ý tới quy luật tương sinh tương khắc trong ngũ hành để lựa chọn màu sắc, chất liệu phù hợp. Ví dụ giám đốc mệnh Kim phù hợp với màu vàng, trắng và chất liệu gốm sứ, kim loại. Giám đốc mệnh Mộc lại phù hợp với màu đen, màu xanh và chất liệu gỗ…
Bên cạnh đó, vị trí đặt tủ tài liệu, bố trí ánh sáng như thế nào… cũng là những điều bạn cần lưu tâm.
Cuối cùng, đối với các sản phẩm nội thất cho phòng giám đốc khách hàng sẽ ít khi quan tâm tới giá cả, nhưng khả năng tài chính cũng là điều quan trọng cần cân nhắc. Các mẫu tủ giám đốc Hòa Phát bằng gỗ sơn PU có giá dao động từ 4 -19 triệu đồng, còn tủ sắt CAT thì giá dưới 5 triệu. Cùng với bộ bàn ghế làm việc thì tủ tài liệu dành cho giám đốc cũng là một món đồ nội thất rất xứng đáng để đầu tư.
Nguồn: http://noithathoaphat.pro/blog/564-chon-tu-tai-lieu-hoa-phat-cho-giam-doc-can-luu-y-gi.html

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »