Tủ treo chìa khóa Hòa Phát - phù hợp cho mọi không gian

Tùy vào từng đối tượng và mục đích sử dụng mà Nội thất Hòa Phát đem đến các thiết kế hộp treo phù hợp nhất cho không gian của bạn. 

Chìa khóa là vật dụng dễ đánh rơi nhất trong nhà, đôi khi bạn chẳng thể nhớ nổi đã quẳng chiếc chìa khóa ở đâu. Đây là chuyện thường xảy ra với những người không hình thành cho mình một thói quen ngăn nắp hoặc phải quản lý một số lượng chìa khóa lớn.
Vậy nên, hãy tìm cho những chiếc chìa khóa một ngôi nhà nhỏ, vừa tiện lợi cho bạn mà cũng vừa có cơ hội để bạn trang trí nhà cửa bằng sự khéo léo của mình. Hãy để Nội thất Hòa Phát giúp bạn giải quyết vấn đề này với hộp tủ treo chìa khóa tiện dụng.
Đơn giản, tiện dụng
Các thiết kế tủ treo chìa khóa của Hòa Phát tương đối đơn giản, mỏng dẹt với chất liệu chính cấu tạo nên tủ là thép sơn tĩnh điện, các móc treo chìa khóa bằng nhựa dẻo ABS chống tĩnh điện, chống giật.
Tủ treo chìa khóa
Đặc biệt, bạn có thể treo chìa khoá ở cả phần tủ và phần cánh, những chiếc chìa khóa sẽ được lưu giữ trong tủ với vị trí độc lập, dễ dàng đánh số, theo dõi và đặc biệt không cần phải tìm kiếm. Vì vậy, thay vì bạn phải mang theo bên mình một chùm chìa khóa thì nay bạn chỉ cần mang theo một chìa khóa chính duy nhất của tủ treo chìa khóa là đủ. Ngoài ra, với tủ treo chìa khóa này bạn có thể tùy ý để mở hoặc để đóng khi sử dụng rất tiện dụng.
Tủ treo chìa khóa Hòa Phát: Tiện dụng cho mọi nhà
Nhiều kích cỡ lựa chọn
Tùy vào từng đối tượng và mục đích sử dụng mà Nội thất Hòa Phát đem đến các thiết kế hộp treo phù hợp nhất cho không gian của bạn.
Với những người quản lý chìa khóa khách sạn, tòa nhà, văn phòng… sẽ yêu cầu những mẫu tủ có thiết kế rộng rãi vì số lượng chìa khóa cần cất giữ lên tới hàng trăm chiếc, trong khi đó đối với hộ gia đình lại yêu cầu kích thước vừa phải để đảm bảo sự gọn gàng cho không gian. Tùy vào số lượng chìa khóa cần cất giữ mà bạn nên lựa chọn những tủ treo phù hợp như loại treo 60 chìa hoặc loại treo 100 chìa, 200 chìa.
Quảng cáo ngoài lề: Mùa đông này nhu cầu mua sắm quần tất rất lớn. Vậy bạn có biết những loại quần nào được ưa chuộng trong năm nay chưa? Tham khảo bài viết Những loại quần tất đang làm mưa làm gió trong mùa đông 2015.
Tủ treo chìa khóa
Bên cạnh những dòng sản phẩm nội thất gia đình, Nội thất Hòa Phát còn cung cấp nhiều sản phẩm nội thất văn phòng với nhiều mẫu mã và chất liệu đảm bảo để khách hàng lựa chọn. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn cụ và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất cho không gian cũng như mục đích sử dụng của bạn.
Nguồn: http://noithathoaphat.biz.vn/

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »