Những mẫu ghế quầy bar sang chảnh của nội thất Hòa Phát

Khu vực quầy bar của bạn sẽ đẹp và tạo nét tinh tế riêng với mẫu sản phẩm ghế quầy bar Hòa Phát. Tạo hình đơn giản nhưng độc đáo và sáng tạo mang đến cảm nhận riêng và tạo ấn tượng cho người sử dụng.

Không gian quán bar của bạn sẽ thực sự mới mẻ và sáng tạo với những mẫu ghế quầy bar độc đáo đem lại cảm giác thích thú và mới lạ cho người sử dụng.
Hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu ghế quầy bar độc đáo của nội thất Hòa Phát chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên và bị cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Kiểu dáng độc đáo và ấn tượng mẫu sản phẩm SB31 mang đến sự mới lạ cho không gian sắp đặt. Không còn là kiểu tựa lưng truyền thống hay vịn tay chắc chắn mà sản phẩm được tạo dáng như một búp non mềm mại. Gam màu vàng rực rỡ như nắng mai. Tất cả như một tác phẩm nghệ thuật kiến bạn phải tròn mắt ngay từ cái chạm đầu tiên.
Quảng cáo ngoài lề: Đối với những đôi giày hay chiếc túi bằng da khi bị bẩn bạn thường rất mất thời gian để làm sạch chúng. Tham khảo 6 cách làm mới đồ da nhanh gọn, đơn giản tại đây.
Ghế quầy bar Hòa Phát
Không quá cầu kỳ, kiểu cách chỉ với khung sắt mạ cùng với đệm tựa gỗ sơn PU với thiết kế khung tựa kéo dài xuống thành chỗ để chân mang đến một phong cách đầy lịch lãm. Không những thế tông màu sáng càng nổi bật hơn dưới ánh đèn tạo nên vẻ sang trọng, quý phái. Sản phẩm thích hợp tại quầy bar và đem đến trải nghiệm thú vị cho người dùng.
Ghế quầy bar Hòa Phát SB33
Khu vực quầy bar của bạn sẽ đẹp và tạo nét tinh tế riêng với mẫu sản phẩm SB33 này. Tạo hình đơn giản nhưng độc đáo và sáng tạo với phần mặt ngồi tựa hình lá sen được bao phủ bởi gam màu xanh cốm nhẹ nhàng mang đến cảm nhận riêng và tạo ấn tượng cho người sử dụng.
Ghế quầy bar Hòa Phát SB32
Ghế quầy bar SB32 nổi bật với tông màu đỏ, có thể lựa chọn nhiều tông màu khác tùy theo sở thích như: xanh, cam, trắng… Sản phẩm có tạo hình độc đáo, thiên về nghệ thuật, dạng chân ống dài phù hợp với nhiều kiểu quầy bar như: bar rượu, bar cafe…
Ghế quầy bar Hòa Phát SB29
Sản phẩm mang đến vẻ đẹp tinh tế, hiện đại, sang trọng với tạo hình đẹp và độc đáo phần tựa lưng dáng chữ V cách điệu. Sự kết hợp hoàn hảo của chất liệu gỗ và inox mang cái nhìn độc đáo và mới lạ tạo cảm giác vừa gần gũi vừa xa lạ.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »