Top 3 mẫu bàn làm việc dài 1m6 kiểu dáng hiện đại

Bàn làm việc chân sắt là lựa chọn được ưu tiên khi thiết kế nội thất văn phòng bởi kiểu dáng hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách. Cùng ngắm nghía 3 mẫu bàn làm việc dài 1m6 tuyệt đẹp dưới đây:

Bàn làm việc chân sắt IRCT


Cảm giác được ngồi với một chiếc bàn làm việc rộng rãi, bề mặt phẳng, láng mịn chắc chắn sẽ rất tuyệt phải không nào? Bàn làm việc IRCT hoàn toàn có thể đáp ứng được những điều mà bất cứ nhân viên hay cá nhân nào cũng mong mỏi.

IRCT có chiều rộng lên tới 1.6m, đây có thể là kích thước lớn, rộng rãi, tạo khoảng không gian lớn để nhân viên có thể bày trí các đồ dùng, phương tiện làm việc: máy tính, điện thoại bàn, tài liệu, sổ sách và các vật dụng trang trí nhỏ xinh khác: chậu hoa mini, đồ lưu niệm… 

Với những văn phòng diện tích trung bình hoặc lớn, số lượng nhân viên ít thì có thể lựa chọn mẫu bàn này để mang đến không gian làm việc tốt đối với từng nhân viên. Tuy nhiên trường hợp cần số lượng nhân viên nhiều trong không gian diện tích nhỏ hẹp thì có lẽ bàn 1 – 1.2 m sẽ khả thi hơn. Về giá thành thì bàn 1.6m có giá cao hơn so với bàn 1 – 1.4m. Tuy nhiên mức giá này cũng không quá đáng kể nếu mua với số lượng ít bàn.

Bàn làm việc dài 1m6 IRCT có phần chân thiết kế độc đáo, mới mẻ. Chân bàn sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện màu xám uốn cong mềm mại. Ngoài ra chân bàn cũng kết hợp với thanh bản gỗ kéo dài từ mặt bàn xuống chân bàn để tăng khả năng chịu lực được tốt hơn. Bên dưới chân bàn có các nút nhựa màu đen cứng, tác dụng không để chân bàn tiếp xúc trực tiếp với mặt bàn gây hư hỏng, không gây ồn khi dịch chuyển bàn đến các vị trí khác nhau.

Khi văn phòng làm việc bố trí mẫu bàn này thì không gian trở nên chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn, tạo hứng thú cho nhân viên mỗi ngày đến làm việc. Nếu mua bàn này làm việc tại nhà thì cũng thúc đẩy tinh thần làm việc để nâng cao hiệu quả cho người ngồi.

Bàn làm việc chân sắt IRKT


Mẫu bàn làm việc IRKT với kích thước 1.6m đảm bảo sẽ mang đến không gian làm việc rộng rãi, thoải mái tối đa cho người ngồi. Nhiều người sẽ cho rằng chỉ cần bàn đủ rộng để đặt máy tính làm việc là đủ, như vậy mẫu bàn 1 – 1.2 m là phù hợp. Tuy nhiên trên thực tế nếu có điều kiện về tài chính và diện tích không gian lắp đặt thì các mẫu bàn làm việc dài 1m6 vẫn được đánh giá cao hơn.

Nguyên nhân bởi con người sẽ tư duy, làm việc với tinh thần tốt, phát huy khả năng sáng tạo nhất trong điều kiện môi trường làm việc lý tưởng. Sử dụng bàn kích thước nhỏ tạo cảm giác chật chội, đôi khi gây khó chịu cho người sử dụng. Thay vào đó, bàn kích thước lớn đủ để người dùng có thể đặt thêm lọ hoa, khung ảnh, vật lưu niệm… khi căng thẳng có thể nhìn vào đó để thư giãn, tiếp tục năng lượng làm việc hiệu quả hơn.

Đối với các công ty làm về lĩnh vực sáng tạo nhiều như thiết kế, marketing… thì đây sẽ là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Phần chân bàn được thiết kế cách điệu dáng chữ K ấn tượng, mới mẻ. Điều này khác so với những mẫu chân bàn sắt hộp vuông truyền thống, đem lại diện mạo mới mẻ cho không gian làm việc. Từng đường nét góc cạnh trên chân đều rất khỏe khoắn, chắc chắn. Có 2 màu sơn chân để khách hàng lựa chọn là đen hoặc trắng. Do thiết kế chân bàn sắt, kích thước chân bàn nhỏ nên giúp không gian thông thoáng hơn, hạn chế sự bí bách, ngột ngạt.

Bàn làm việc LUX160C10


Bàn làm việc LUX160C10 nhìn chung được thiết kế kiểu dáng đơn giản, mặt gỗ, gồm 4 chân sắt vững chãi, có yếm lửng. Tuy nhiên, khi để ý phần chân bàn, nó có sự khác biệt so với chân gỗ và các kiểu chân sắt khác. 

Bàn LUX160C10 thiết kế kiểu chân tóp, các chân bàn là những ống sắt dẹt, kích thước thon dần về phía dưới và có độ choãi vừa phải ra phía ngoài. Đầu trên 4 chân được liên kết với nhau bằng khung sắt hình chữ nhật, tăng khả năng chịu lực, đảm bảo chân bàn vững chắc, đủ sức chịu được trọng lượng lớn. 

Khung sắt này cũng là bộ phận đặt mặt bàn lên trên, kích thước nhỏ hơn mặt bàn. Như vậy, dù chân bàn có hơi choãi ra phía ngoài cũng không khiến chiếc bàn chiếm thêm nhiều diện tích và không gian văn phòng. Người dùng có thể xếp nhiều bàn LUX160C10 sát lại với nhau, tận dụng tốt đa không gian.

Các thanh sắt chân bàn được ghép nối với nhau bằng các ốc vít nên có thể dễ dàng lắp ráp và tháo rời nhanh chóng. Điều này thuận lợi cho việc vận chuyển. Không giống với bàn chân gỗ, kích thước chân gỗ lớn hơn nên khó di chuyển, đồng thời chân gỗ khó tháo rời và khi tháo rời nếu không cẩn thận sẽ làm thay đổi kết cấu ban đầu của chiếc bàn.

So sánh với các kiểu chân sắt khác, mỗi kiểu có một điểm mạnh riêng và phù hợp với sở thích của mỗi người khác nhau. Nếu thích thiết kế hiện đại nhưng vẫn cần sự mềm mại, uyển chuyển sẽ phù hợp với kiểu chân tóp, nếu thích sự mạnh mẽ, khỏe khoắn sẽ thích kiểu chân trụ vuông và xếp vuông góc với mặt sàn. 

Phần dưới chân bàn có gắn các miếng đệm cao su, nó là các chân tăng chỉnh độ cao. Nếu khi kê bàn, mặt sàn bị nghiêng, không bằng phẳng có thể điều chỉnh chân này thêm 20mm để giữ thăng bằng. Đồng thời chất liệu cao su ma sát tốt, bảo vệ mặt sàn không bị trầy xước, không gây tiếng động khi di chuyển, đồng thời giúp cố định chân bàn, không để bị trôi. 

Với mẫu bàn này, để tăng thêm không gian chứa đồ, bạn có thể sử dụng giá treo tường bên trên, hộc di động dưới gầm bàn hay các hộp đựng tài liệu nhỏ đặt ngày trên mặt bàn,...

Nếu bạn muốn có nhiều sự lựa chọn hơn, bạn có thể tìm hiểu thêm về các mẫu bàn Đức Khang tại https://noithatduckhang.com.vn/ban-chan-sat-iron-duc-khang.html

Nếu các doanh nghiệp hay cá nhân đang tìm kiếm những mẫu bàn làm việc dài 1m6, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 - 0967 276 668 - 0981 503 868

Website: noithatduckhang.com.vn

Email: noithatduckhang@gmail.com

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »