Gợi ý lựa chọn đồ nội thất hợp lý cho phòng trưởng phòng

Gợi ý lựa chọn đồ nội thất hợp lý cho phòng trưởng phòng
Phòng của trưởng phòng trong mỗi cơ quan, doanh nghiệp được thiết kế khá khác biệt so với phòng giám đốc và phòng nhân viên. Việc lựa chọn nội thất văn phòng đồng bộ không chỉ giúp văn phòng chuyên nghiệp, hiện đại hơn mà còn giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp.


Dưới đây là những sản phẩm gợi ý đến thương hiệu nội thất Fami – thương hiệu dẫn đầu về chất lượng và độ tin cậy trên thị trường hiện nay. 

Những bài viết có thể bạn quan tâm:


1. Bàn trưởng phòng Classic

Dòng sản phẩm bàn trưởng phòng Classic của nội thất Fami có hai loại là bàn chân gỗ và bàn chân sắt. Dòng sản phẩm này được người tiêu dùng đánh giá khá tốt, nó không có hình thức thiết kế cầu kỳ hay kích thước đồ sộ như bàn giám đốc nhưng vẫn đảm bảo được công năng và vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm.  

Bàn trưởng phòng Classic
Mẫu bàn CP 1600HL-PO.

Sản phẩm được đánh giá cao về độ bền đẹp và các tiện ích sử dụng:

- Bề mặt bàn được làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp, phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, rất phù hợp với khí hậu và thói quen tiêu dùng của người Việt Nam.

- Cạnh bàn được thiết kế cách điệu tạo nên nét độc đáo cho từng sản phẩm.

- Màu sắc đa dạng và bắt mắt, chứa được nhiều tài liệu, vật dụng với các ngăn kéo, khay đựng, kích thước theo tiêu chuẩn và sử dụng thuận lợi.

- Riêng với bàn chân sắt Classic có phần hồi bàn (phần phía trước bàn) là tấm sắt đột lỗ phun sơn tĩnh điện chất lượng cao, tạo độ bền đẹp cho sản phẩm. Đồng thời chân bàn cũng làm từ sắt phun sơn tĩnh điện, đảm bảo chắc chắn, hợp thẩm mỹ.

2. Ghế da trưởng phòng GS207B-S

Mặc dù ghế văn phòng không phải là sản phẩm chủ lực của nội thất Fami, nhưng Fami vẫn có các dòng sản phẩm riêng cho mỗi chức vụ trong cơ quan, doanh nghiệp. Đối với vị trí trưởng phòng, sự tinh tế, tiện dụng và chắc chắn vẫn là những nét khác biệt riêng dành cho người quản lý. Trong đó nổi bật phải kể tới  sản phẩm ghế da trưởng phòng GS207B-S.


Ghế da trưởng phòng GS207B-S
Ghế da trưởng phòng GS207B-S

Mẫu ghế GS207B-S. Có tạo hình khá đẹp mắt và sở hữu kích thước vừa vặn 700x700 (1190 - 1255)mm phù hợp với vị trí trưởng phòng. Hơn nữa, sản phẩm còn có nhiều ưu điểm vượt trội khác: Phần lưng ghế cao, ở giữa được làm bằng lưới tạo ra độ thông thoáng cần thiết, tránh tích nhiệt, gây cảm giác bí bích, khó chịu. Ngoài ra, chiều dài lưng ghế còn được kéo dài bao phủ phần đầu, có thể nghỉ ngơi thư giãn và ngả lưng, ngả đầu xuống ghế một cách thoải mái nhất. Riêng phần chân ghế là chân sao sơn mạ, bên dưới là hệ thống bánh xe giúp ghế di chuyển dễ dàng. Bên trên là cần hơi tăng chỉnh chiều cao ghế phù hợp chiều cao của từng người so với mặt bàn.

3. Tủ tài liệu Classic

Thông thường khi chọn tủ tài liệu cho trưởng phòng người ta thường hay chọn các mẫu tủ Classic, đặc biệt là bộ tủ cao cá nhân SM8140H-PO. Lý do mà sản phẩm này được nhiều người lựa chọn chính là ở các tiện ích sử dụng và độ bền đẹp vốn có của nó.

Tủ tài liệu Classic

Mẫu tủ cao SM8250H-DC.

Mẫu tủ cao SM8250H-DC được thiết kế với kiểu dáng thanh lịch, kích thước vừa phải phù hợp với những không gian phòng lãnh đạo vừa và nhỏ. Tuy thiết kế đơn giản nhưng sản phẩm vẫn đảm bảo công năng cất giữ và lưu trữ tài liệu của một chiếc tủ tài liệu thông dụng.

4. Hộc tủ di động

Một trong những vật dụng không thể thiếu kết hợp cùng bàn làm việc dành cho trưởng phòng chính là hộc tủ di động. Sản phẩm được đánh giá cao về khả năng di chuyển linh hoạt, và cũng có thể kết hợp dùng cho nhiều kiểu bàn khác như: bàn giám đốc, bàn nhân viên.

Hộc di động Fami được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp, chất liệu bề mặt có khả năng: chống thấm nước, chống trầy xước, bề mặt nhẵn, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Thông thường các mẫu hộc được thiết kế thấp hơn bàn làm việc, chiều cao trung bình thấp hơn chiều cao bàn để phù hợp cho việc đặt hộc dưới bàn hoặc cạnh bàn đảm bảo tính logic mà không mất đi thẩm mỹ quan. Chiều cao dao động trong khoảng 510mm – 750mm.

Hộc tủ di động

Hộc ngăn kéo file tài liệu SM5020FH.

- Cấu tạo: thông thường hộc được thiết kế với 3 ngăn kéo, trong đó có 1 ngăn kéo khóa, trong một số trường hợp có thêm ngăn tủ không cánh. Với các ngăn kéo thông thường bạn có thể dùng để đựng tài liệu, giấy tờ thường xuyên sử dụng. Do được chia thành các ngăn riêng biệt nên cũng rất tiện cho việc phân loại tài liệu, giúp tìm kiếm nhanh mà không mất thời gian. Riêng đối với ngăn khóa dùng để đựng các giấy tờ quan trọng, cần được bảo mật, bảo quản, cũng có thể là vật dụng cá nhân, vật dụng văn phòng.

- Kích thước ngăn: Kích thước chia ngăn của hộc có thể bằng nhau, hoặc chia thành các ngăn to nhỏ phù hợp với mục đích sử dụng. Đối với kiểu hộc chia ngăn bao gồm: ngăn kéo nhỏ, ngăn kéo trung, ngăn kéo to.

Trên đây là một trong số những gợi ý về việc chọn đồ nội thất Fami đồng bộ cho dành cho trưởng phòng. Hy vọng bạn chọn được những món đồ nội thất ưng ý nhất.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »