Màu sắc, kiểu dáng ghế làm việc nào phù hợp với bạn?


Chất liệu ghế chân quỳ Fami

Nội thất phòng họp luôn được các công ty quan tâm đúng mức làm sao không chỉ tạo cảm giác thoải mái cho người dùng mà còn thể hiện phong cách làm việc chuyên nghiệp. Và dòng ghế chân quỳ có lẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho không gian này chưa không phải là các dòng ghế xoay, ghế gấp…

Bởi trong không khí nghiêm túc, cần sự tập trung tuyệt đối thì một chiếc ghế xoay có tính cơ động cao, chiếc ghế gấp quá đơn giản hay ghế gỗ nặng nề dường như trở nên lạc lõng. Trong các dòng ghế văn phòng của nội thất Fami, ghế chân quỳ khá nổi bật ở các chi tiết thiết kế tinh tế, mẫu mã đa dạng, sử dụng chất liệu cao cấp.

Phần đệm ngồi và lưng ghế văn phòng của Fami thường được bọc nỉ, lưới hoặc da công nghiệp, tạo cảm giác êm ái và thoải mái. Khi kết hợp ghế với các đồ nội thất văn phòng khác như bàn làm việc, tủ tài liệu Fami... sẽ tạo một phong cách riêng cực kỳ hiện đại cho không gian phòng họp của bạn. Phần khung ghế là thép sơn tĩnh điện có khả năng chống trầy xước, chống ẩm ướt và chống sự ăn mòn trước những biến đổi của thời tiết.

Kiểu dáng thiết kế ghế chân quỳ Fami

Kiểu dáng thiết kế ghế chân quỳ Fami


Cấu tạo ghế  chân quỳ chỉ bao gồm một khung kim loại được uốn cong theo hình dáng một người trong tư thế quỳ gối. Nhưng chính điều này lại tạo nên sự vững chắc và cá tính cho người ngồi. 
Kiểu ghế chân quỷ lưng lưới có thiết kế khá kiểu cách ở phần khung chân quỳ và hai tay vịn, phù hợp cho những thiết kế phòng họp hiện đại, phong cách. Trong khi đó, ghế chân quỳ da và ghế nỉ có kiểu dáng mang hơi hướng truyền thống và sang trọng, với cả loại có tay vịn bằng sắt sơn tĩnh điện hoặc nhựa chịu lực, và cả loại ghế không có tay vịn. 

Ghế giám đốc Fami

Kích thước sản phẩm:
Ghế giám đốc là loại ghế có kích thước lớn nhất trong các loại ghế văn phòng của nội thất Fami. Kích thước rộng rãi giúp cho người sử dụng có được cảm giác thoải mái nhất khi ngồi làm việc, đồng thời tạo ra sự cân đối với những chiếc bàn giám đốc có kích thước lớn. Xét về yếu tố phong thủy, kích thước lớn thể hiện một vị thế vững vàng, khó lay chuyển. Không có kích thước tiêu chuẩn cho dòng ghế này, vì mỗi sản phẩm đều được tính toán một kích thước riêng biệt, phù hợp với kiểu dáng, không gian chung, sở thích của người dùng.... 



Màu sắc:
Màu sắc chủ đạo của dòng ghế giám đốc Fami là sự kết hợp giữa màu đen  và đỏ, vừa mang màu sắc cổ điển vừa rất nổi bật. Đây là các màu sắc tượng trưng cho vị thế và quyền lực, đồng thời cũng là những màu sắc dễ kết hợp với các đồ nội thất mang phong cách sang trọng khác trong phòng làm việc của giám đốc.
Ngoài ghế cho phòng làm việc, mỗi thương hiệu còn có các loại ghế dành cho các không gian mang tính đăc thù trong văn phòng: Phòng họp, phòng chờ. Nếu như đối với phòng họp, hai loại ghế phù hợp nhất là ghế chân quỳ và ghế chân tĩnh thì ghế dành cho khu vực chờ đợi lại đa dạng hơn, có thể là ghế chờ da, ghế chờ nỉ, ghế chờ lưng chun, lưng lưới… hoặc bình dân nhất như loại ghế chờ bằng nhựa.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »